Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Lớp Học Có Một Không Hai


Lớp Học Có Một Không Hai

 là một bộ phim truyện việt nam thuộc chủ đề hài hước vui nhộn, phim gồm 31 tập phim có nội dung nói về tình cảm của  Người cha đơn thân do danh hài hoài linh thủ vai. Trong phim Hoài linh là một người có gia cảnh nghèo khó cùng đứa con nhõ hai người phải  ngày ngày vá xe bên lề đường kím miếng ăn và cũng để kím thêm ích tiền dư đã  cho bé ben ăn học. nhân vật mà hoài linh thủ vai là một người từng thụ án trong tù vì thiếu hiểu biết khi vợ mất anh ta phai một mình vật lộn giữ cuộc đời vất vã từng  ngày để nuôi con mình khôn lớn
Nhân vật ông sáu do hoài linh thủ vai tuy là một người tốt nhưng vì cơm áo gạo tiền và cuộc sống quá cực khỗ không vì mình thì cũng vì con ông sau dành phải làm một việc trái với đạo đức đó là rãi đinh trên đường để mọi người và xe của ông biết rằng mình sai trái nhưng vì cuộc sống  không còn cách nào khác lương tâm không nuôi sống được con người và trên hết là đứa con nhõ của ông sáu cần phải có tiền để sống và đi học nó còn tương lai nên ông sáu hi sinh mình để cho con mình được một cuộc sống no đũ hơn.

Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Xem phim Lớp Học Có Một Không Hai trọn bộ , phim Lớp Học Có Một Không Hai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lớp Học Có Một Không Hai Vietsub , Phim Lớp Học Có Một Không Hai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét