Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Sóng Gió Cuộc Đời

Sóng Gió Cuộc Đời

là một bộ phim tình cảm dã sử nổi tiếng cảu trung quốc phim được đạo diển tài hoa Lưu Phùng Thanh chau chuốt rất tỹ mỹ về mọi thứ. Lưu Phùng Thanh là một đạo diển tài hoa anh đã thành công với rất nhiều phim nổi tiếng và Sóng Gió Cuộc Đời cũng vậy nó cũng là một bộ phim rất ăn khách được nhiều người yêu mến cảu đạo diển tài hoa Lưu Phùng Thanh phim có độ dài gồm 39 tập 1uy tụ nhiều diển viên nổi tiếng của trung quốc như Củng Tranh, Du Tiểu Phàm, Huỳnh Vân Hào, Trương Bá… ngoài ra phim còn có sự tham gia diển xuất của nữ diển viên xinh đẹp người hàn quốc Choo Ja Hyun trong vai cô nàng xinh đẹp Tú Tú  được biết diển viên Choo Ja Hyun là người hàn quốc nhưng lại rất thành công với nhiều bộ phim trung quốc.
Bộ phim Sóng Gió Cuộc Đời lấy bối cảnh là  ở ngoại ô thành phố thượng hãi trung quốc câu chuyện phim xoay quanh nữ nhân vật chính là cô gái tên Tú Tú làm nghề bán đậu hũ cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhân hậu  trong một lần tình cờ Tú Tú cứu được một anh thanh niên gặp nạn trú ẩn trong nhà cô từ đó câu chuyện của hai người bắt đầu số phận và định mệnh của hai người từ đây gắn chặt vào nhau như không có gì có thể tháo gỡ được. Tú Tú và anh chàng thanh niên bắt đầu nãy sinh tình cảm và chuyện tình của họ từng đó cũng trãi qua biết bao nhiêu là sóng gió mới đến được với nhau. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Sóng Gió Cuộc Đời trọn bộ, Sóng Gió Cuộc Đời Full HD, phim Sóng Gió Cuộc Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sóng Gió Cuộc Đời Vietsub, Phim Sóng Gió Cuộc Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét