Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2

- The Vampire Diaries Season 2 là một bộ phim truyền hình nhiều tập của Mỹ phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 - The Vampire Diaries Season 2 khai thác câu chuyện viển tưởng về ma cà rồng trên trái đất một giống loài tưởng chừng như chỉ là nhân vật hư cấu có trong những câu chuyện cổ tích nay lại sống dậy khi được đạo diển người mỹ Marcos đưa vào phim ảnh với câu chuyện về những ma cà rồng sống giữa những con người thời hiện đại câu chuyện phim là những ngày tháng của hai chị em Elena 17 tuổi và cậu em trai Jeremy 15 đang cố vượt qua chống chọi với những thữ thách nghiệt ngã của cuộc sống phần hai tiếp tục câu chuyện khi Elena và cậu em trai Jeremy phải một mình cố gắng vượt qua mọi thứ  sau cái chết của cha mẹ họ
Ngoài những diễn biến về hai chị em Elena và em trai mình là Jeremy thì phim còn đề cập đến sự trở lại của Katherine là cái bóng của Elena và  lời nguyền Mặt trời và mặt trăng cùng với sự xuất hiện của Klaus  một ma cà rồng bí ẩn mang đến nhiều điều bất ngờ và ly kỳ sẽ là nhân vật nòng cốt trong câu truyện phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 này hứa hẹn từ các nhà sản xuất phim  nổi tiếng như Alloy Entertainment, CBS Television Studios, Outerbanks Entertainment, Warner Bros. Televi bọn họ khẳng đinh rằng đây là tác phẩm mà họ hài lòng nhất từ trước đến nay vì thế nó cũng sẽ làm hài lòng tất cả các khán giả dù là người khó tính nhất. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 trọn bộ, Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 Full HD, phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 Vietsub, Phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét