Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Mũi Tên Xanh Phần 1

Mũi Tên Xanh Phần 1

là một bộ phim thộc thể loại hành động hư cấu với nhân vật chính trong phim là một anh hùng giúp đỡ mọi người trong thành phố thoát khỏi những thế lực đen tối những tên tội phạm và bọ nhà giàu đang làm mưa làm gió ỡ thành phố Starling. Câu chuyện được bắt đầu khi Oliver Queen một anh chàng tỹ phú đột ngột mất tích trên biển cùng với chiếc du thuyền  không có hy vọng sống xót nào cho anh mọi người điều nghĩ rằng Oliver Queen đã không còn trên đời này nữa  Năm năm dài đằng đẳng không một tin tức cuối cùng người ta cũng phát hiện ra Oliver Queen dang ỡ trêm một hòn đảo xa xôi trên thái bình dương Oliver Queen trở về nhà sau năm năm dài biệt tăm  mọi người vân không biết được rằng Oliver Queen đã thay đổi và sự thay đổi của anh là đằng sau vẽ ngoài công tữ nhà giầu kia lại là một người có đầy bản lĩnh một vị anh hùng với chiếc cung và những muỗi tên
Ban ngày Oliver Queen đóng giã làm một người giầu có bình thường như xưa thích chơi bời ăn mặc và gái gú cùng xe cộ nhưng ban đêm lại  trở thành một xứ giã công lý chuyên hành hiệp trượng nghĩa trong màn đêm và những tên tội phạm điều phải khóc thét lên khi gặp anh được những tên tội phạm biết đến với biệt danh The Green Arrow  Oliver Queen trở thành nổi khiếp sợ của những tên tội phạm trong màn đêm. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Mũi Tên Xanh Phần 1 trọn bộ, Mũi Tên Xanh Phần 1 Full HD, phim Mũi Tên Xanh Phần 1 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mũi Tên Xanh Phần 1 Vietsub, Phim Mũi Tên Xanh Phần 1 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét