Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp

Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp | Sctv4

Đạo diễn:
Diễn viên: Hướng Hải Lam, Trần Diệu Anh
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2010

Phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp

là một bộ phim truyền hình cổ trang do TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Diệu Anh vai Lăng Vân, Hướng Hải Lam vai Sở Sở / Cận Thi Thi, Trương Triệu Huy vai Hoàng thượng, Mạch Trường Thanh vai Phùng Lạc Nhân, Hứa Thiệu Hùng vai Lăng Thiết Lý, Vỹ Kỳ vai Vạn Sơn. Bộ phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp nói về hai nhân vật đó là Lăng Vân và Sở Sở. Hai nhân vật này được cho là rất xấu xí khi trên gương mặt của Lăng Vân có những hạt đâu tên mặt. Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp  Sở Sở khi được gả chồng thì cũng nhanh chóng cũng bị từ bỏ và trở về. Cô được làm ở một nghĩa trang trong một lần Sở Sở nhờ Lăng Vân canh hộ thì Lăng Vân đã mắc bệnh và đã ngất sỉu.
Sở Sở đã đưa Lăng Văn đến đại phu để chữa trị. Sở Sở đã mất ngờ khi cô phát hiện ra những hạt đậu trên gương mặt của Lăng Vân đã mất tích. Sở Sở trở nên ghen ghét. Cùng lúc Hoàng thượng đã vi hành đi chung hoàng thượng có một người có thể biến người xấu thành người đẹp. Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp  Trong một lần Hoàng thượng bị ám sát và được Lăng Vân cứu và đưa đến một hang núi chữa trị. Sở Sở biết được đến tìm và đã đẩy hoàng thượng xuống vực núi. Câu chuyện sẽ tiếp tục như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp trọn bộ , phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp Vietsub , Phim Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ve-dep-bi-danh-cap-sctv4-11630.html#sthash.peX26HLx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét