Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Phim Đặc Thám Siêu Đẳng SCTV9

Đặc Thám Siêu Đẳng SCTV9 | Yes sir, sorry sir

Đạo diễn: Lương Gia Thụ
Diễn viên: Thích Minh, Quách Tấn An, Lâm Dĩnh Nhàn, Bành Gia Lệ, Chu Giang, Trần Gia Huy.Tại Thượng Hải, Phan Chí Cường
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 1999

Phim Đặc Thám Siêu Đẳng SCTV9

là một bộ phim hình sự về một đội điều tra trinh thám đặc biệt có những siêu năng lực cực kỳ thú vị. Với những khả năng đặc biệt vốn có của mình học đã lần lượt phá hết vụ án này đến vụ án khác nhưng không phải lúc nào cũng thuận lợi mà học cũng gặp rất nhiều khó khăn. Bộ phim Đặc Thám Siêu Đẳng là một bộ phim do Lương Gia Thụ làm giám chế và Tăng Cẩn Xương là biện tập để tạo nên tác phẩm đặc sắc cần có sự diễn xuất của các diễn viên cũng cực kỳ quan trọng ưu Thích Minh, Quách Tấn An, Lâm Dĩnh Nhàn, Bành Gia Lệ, Chu Giang, Trần Gia Huy.Tại Thượng Hải, Phan Chí Cường được giới thiệu với lực lượng cảnh sát quân sự, Jessica Yang người anh tóm tắt về nhiệm vụ tiếp theo của mình.
Các mục tiêu của sứ mệnh là một trùm ma túy có tên Trần Nhất Hiền. Đặc Thám Siêu Đẳng  Để thâm nhập vào tổ chức của Chaibat, kế hoạch là để được gần gũi với tay sai của Panther Chaibat, người đang bị giam giữ tại trại lao động tù nhân Trung Quốc. Phan Chí Cường giả làm một tên tội phạm nhỏ, có thể giúp Panther thoát với sự trợ giúp của cảnh sát quân sự Trung Quốc, người đã loại bỏ những người đàn ông của Panther trong tù. Panther sau đó đáp ứng với một số người đàn ông khác, và Ka-Kui giúp họ chạy trốn đến Hong Kong.

Xem phim Đặc Thám Siêu Đẳng trọn bộ , phim Đặc Thám Siêu Đẳng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đặc Thám Siêu Đẳng Vietsub , Phim Đặc Thám Siêu Đẳng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dac-tham-sieu-dang-sctv9-yes-sir-sorry-sir-11631.html#sthash.tN9jKS6U.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét