Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Phim Xin Chào Thầy

Xin Chào Thầy | Sctv9

Đạo diễn: Giả Vỹ Nam
Diễn viên: Lê Minh, Tuyên Huyên, Lý Ỷ Hồng, Lý Ảnh, Huỳnh Triêm, La Gia Anh, La Văn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 1996

Phim Xin Chào Thầy

là một bộ phim do hãng phim truyền hình TVB sản xuất được Từ Ngộ An làm giám chế cùng với Giả Vỹ Nam làm biên tập tạo nên một bộ phim hấp dẫn với một nội dung có tính nhân văn cao. Bộ phim có sự tham gia góp mặt của các diễn viên nổi tiếng của truyền hình TVB là Lê Minh, Tuyên Huyên, Lý Ỷ Hồng, Lý Ảnh Huỳnh Triêm, La Gia Anh, La Văn. Chú Đại Bảo muốn từ làm công việc cho ngành công nghiệp quảng cáo đã được đóng khung buộc phải trở thành một giáo viên thay thế từ trường sau khi công ty quảng cáo Xin Chào Thầy, nhưng may mắn thay có để hỗ trợ gia đình của mình.
Tang Baoshan bạn gái bỏ anh cho tham lam vanity bức màn cuối cùng đã bắn ba bộ phim để trở thành một ngôi sao lớn. Đối với các trường có nhiều học sinh cũng đã thay đổi từ gây phiền nhiễu để được nhận các học sinh đến lớp tình yêu cuối cùng, và đồng tâm vuông có tình cảm, nhưng cũng tìm thấy là một lòng thời thơ ấu Xin Chào Thầy, cuối cùng, với tâm và vuông.Thầy muốn quay trở lại ngành công nghiệp quảng cáo đảm bảo lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình, nhưng lại không muốn rời khỏi sự lựa chọn cuối cùng để ở lại trường. Mời quý cùng theo dõi bộ phim với những giây phút thư giản thú vị.

Xem phim Xin Chào Thầy trọn bộ , phim Xin Chào Thầy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xin Chào Thầy Vietsub , Phim Xin Chào Thầy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/xin-chao-thay-sctv9-11629.html#sthash.2orcYhmB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét