Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Phim Gia Đình Thời Hiện Đại

Gia Đình Thời Hiện Đại | Chuyện Gia Đình Tôi

Đạo diễn: Đang cập nhập
Diễn viên: Đang cập nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 tập
m phát hành: 2014

Phim Gia Đình Thời Hiện Đại

 là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim do Kang Eun kyeong làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Hyun Joo, Kim Jung Min, Kim Jung Nan, Park Hyung Shik, Yang Hee Kyung, Yoo Dong Geun, Yoon Park. Bộ phim xoay quanh một gia đình có cách sống rất hiện đại họ có tinh thần rất hiện đại. Mỗi gia đình có vấn đề của nó nhưng những gì sẽ xảy ra khi các tộc trưởng trong gia đình không hạnh phúc với những hành vi của con mình? 

Gia Đình Thời Hiện Đại Cha Bong Soon không có ý định chỉ cần ngồi lại và đi điều trị xấu từ ba đứa con lớn của ông Cha Kang Shim, Cha Gang Jae và Cha Bong Dal quyết định có hành động pháp lý chống lại họ. Với hỗn loạn như vậy xảy ra trong gia đình cô, Kang Shim có một thời gian khó khăn tập trung vào công việc của mình làm thư ký cho chủ tịch của Công ty Daeoh và Moon Tae-Joo là nhân viên cấp cao thứ hai tại Công ty Daeoh. Gia Đình Thời Hiện Đại Ông nghĩ rằng ông là tốt hơn so với hầu hết mọi người khác và ông cũng có một chấn thương với tình yêu. Mọi thứ thay đổi, mặc dù khi anh gặp thư ký của mình có tên là Cha Gang-Sim. Cuộc sống của họ sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

 
Xem phim  Gia Đình Thời Hiện Đại  trọn bộ , phim  Gia Đình Thời Hiện Đại  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim  Gia Đình Thời Hiện Đại  Vietsub , Phim  Gia Đình Thời Hiện Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gia-dinh-thoi-hien-dai-chuyen-gia-dinh-toi-11679.html#sthash.ubkyFVxv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét