Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Perseverance Goo Hae Ra

Perseverance Goo Hae Ra

là một bộ phim âm nhạc của Hàn Quốc. Phim Perseverance Goo Hae Ra là một tác phẩm phim truyền hình nhưng lại xử dụng âm nhạc làm chủ đề chính nội dung phim là câu chuyện về cô nàng Goo Hae Ra do nữ diển viên xinh đẹp nổi tiếng Min Hyo Rin thủ vai Goo Hae Ra là một cô gái trẽ xinh đẹp  luôn ấp ủ trong mình một ước mơ thầm kính đó là trở thành một ca sỹ nổi tiếng của xứ sở kim chi Goo Hae Ra đã từng thi vào rất nhiều công ty quản lý nghệ sỹ nhằm tìm kím cho mình những cơ hội tốt hơn trên con đường trở thành ca Sỹ. nhưng nhiều lần bị từ chối và thất bại làm cho những cố gắng của  Goo Hae Ra tưởng chừng như là vô vọng.Dàn sao Hàn tưng bừng đàn hát trong phim âm nhạc xứ kim chi 4
Goo Hae Ra cuối cùng cũng gặp may mắn khi cô tham gia cuộc thi âm nhạc Superstar K trong quá trỉnh nổ lực giành chiến thắng trong cuộc thi Superstar K và thể hiện tài năng âm nhac của mình Goo Hae Ra đã vô tình vướng vào tình cảm của hai anh em sinh đôi Kang Sae Jong (Kwak Si Yang) và Kang Sae Chan (Jin Young). Liệu chuyện tình tay ba của họ sẽ như thế nào mời các bạn cùng đoán theo giỏi. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Dàn sao Hàn tưng bừng đàn hát trong phim âm nhạc xứ kim chi 1
Xem phim Perseverance Goo Hae Ra trọn bộ , phim Perseverance Goo Hae Ra tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Perseverance Goo Hae Ra Vietsub, Phim Perseverance Goo Hae Ra Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét