Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Những Kẻ Nổi Loạn

Những Kẻ Nổi Loạn

  là phần tiếp theo của bộ phim Dị Biệt đã được đạo diển Neil Burger gưởi đến người hâm mọ thời gian trước phim là phần hai của dị biệt và có cái tên tiếng anh là The Divergent Series: Insurgent ở phần này câu chuyện phim sẽ tiếp nối với phần trước khi Tris và nhõm bạn của mình đã cứu sống thành công những người khác và bọn họ đã cùng nhau trốn chạy trước sự truy đuổi của Jeanine lãnh đạo của phe uyên bác Tris và những người bạn của mình sau khi thoát khỏi thành phố Chicago bọn họ nhanh chóng lên đường tìm những đồng minh khác của mình nhằm mục đích rằng sẽ cứu giúp thành phố khỏi nạn hoang tàn đổ nát trong tương lai Tris và những người bạn phải chạy đua trước thời gian dần cạn kệt của mình để tìm ra giải pháp cứu giúp mọi người.Mỹ nhân Dị Biệt rúm người trước kiểu thử nghiệm đáng sợ 3
Phim được đạo diển Robert Schwentke trực tiếp chỉ đạo dàn dựng nhờ dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Veronica Roth. Ngoài sự tham gia diển xuất của các diển viên ở phần dị biệt trước thì ở phần này còn có thêm các diển viên như Naomi Watts, Maggie Q, Kate Winslet, Jai Courtney, Zoë Kravitz và Ray Stevenson. Theo như nhà sản xuất công bố thì phim có lẽ sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2015 tới đây. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Mỹ nhân Dị Biệt rúm người trước kiểu thử nghiệm đáng sợ 2Mỹ nhân Dị Biệt rúm người trước kiểu thử nghiệm đáng sợ 1
Xem phim Những Kẻ Nổi Loạn trọn bộ , phim Những Kẻ Nổi Loạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Kẻ Nổi Loạn Vietsub, Phim Những Kẻ Nổi Loạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét