Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phim Đạo Mộ Bút Ký

 

Đạo Mộ Bút Ký

một thể loại TV series được đăng tãi những poster đầu tiên hé lộ nội dung của bộ phim xoay quanh để tài đồ sộ từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nam Phái Tam Phúc, theo nguồn tin cho biết có thể Phim Đạo Một Bút Ký sẻ là phần 1 trong 8 phần được phát sống liên tục trong 8 năm vào những tháng cuối cùng.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Ngoài ra những thông tin ngoài lề còn đưa cả thông tin của các nhân vật trẻ trung và ăn ý với nhau trong từng cảnh phim, vào vai A Ninh (Đường Yên) đầy cá tính với bộ đồ da tạo nên được vẽ quyến rủ hợp với tính cách của cô trong phim, ngoài ra cô còn được so sách ngang tài ngang sức cùng với Ngô Tà (Lý Dịch Phong) trong việc tìm kiếm mộ cổ ,tuy giỏi giang, mưu mẹo nhưng trong việc tìm kiếm mộ cổ A Ninh củng phải thua kiếm tài nghệ của Ngô Tà một phần nào.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Trong số hai nhân vật chính của bộ phim Đạo Một Bút Ký còn có các nhân vật khác như Phan Tử (Ngụy Nguy), Trương Khởi Linh (Dương Dương) ,… Bộ phim sẻ là món quà to lớn dành cho các fan hâm mộ vào dịp cuối năm này, hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim và cùng chúng tôi cập nhật những thông tin, tập chiếu đầu tiên của bộ phim Đạo Một Bút Ký nhé.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem phim Đạo Mộ Bút Ký trọn bộ , phim Đạo Mộ Bút Ký tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đạo Mộ Bút Ký Vietsub , Phim Đạo Mộ Bút Ký Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét