Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Trở Về Từ Quá Khứ

Dù có biết ngày mai sẻ xẩy ra chuyện gì Bộ phim

Trở Về Từ Quá Khứ

do Hàn Quốc sản xuất được lấy từ bối cảnh vào những năm khoa học tại Hàn Quốc tiến bộ nhất trong tương lai, nơi mà con người có thể tạo ra mọi thứ và những khó khăn đều sẻ được giải quyết bằng khoa học củng như việc quay về quá khứ.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Trong phim Jung Hae Young một nhà khoa học trẻ tài ba đang nghiên cứu về cổ máy thời gian tĩnh nhầm mục đích trở lại quá khứ để gặp người vợ quá cố của mình, và sử dụng khoa học để chửa trị căn bệnh ung thư cho vợ mình. Hae Young bắt đầu hợp tác với tập đoàn ENERGIE J để có vốn đầu tư 90 tỷ USD thực hiện kế hoạch du hành thời gian của mình tại hố xanh vĩ đại Marshall và có một cam kết khi dự an thành công Hae Young sẽ đi đến tương lai tìm kiếm cách chữa trị đôi chân của ông chủ tập đoàn ENERGIE J.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Và vô tình trong chuyến quay lùi thời gian bị lỗi từ hệ thống nên đã đưa Hae Young đi trước thời gian một ngày và phát hiện ra một bí mật vào khoãng 11:00 AM tại phòng thì nghiệm sẽ sẫy ra một vụ cháy làm các nhà khoa học thiệt mạng. Để ngang chặn sự việc đó Hae Young phải làm cách nào để thảm họa đó không ầm lên phòng thí nghiệm, nơi mà anh có thể quay trở về với vợ của mình. Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Lee Seung-Hwan, Yoo Young-A, Kim Kyu-Won, Kim Hyun-Seok . Hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Xem phim Trở Về Từ Quá Khứ trọn bộ , phim Trở Về Từ Quá Khứ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trở Về Từ Quá Khứ Vietsub , Phim Trở Về Từ Quá Khứ Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét