Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát


Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát

là một bộ phim hình sự đang xen vào một chút tình cảm dành tặng cho người xem yêu thích những thể loại phim của TVB. Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát sẻ nói đến tấm gương của gia đình La Diệu Hoa ba đời làm cảnh sát chống lại kệ tệ nạn và tội phạm nguy hiểm, nhưng trước đó với niềm ước mơ cao đẹp của người thầy kính yêu nên La Diệu Hoa đã từ bỏ ý định thi vào trước Cảnh Sát mà quyết tâm trở thành một giáo viên gương mẫu, nhưng ai nào ngờ với tính cách trung trực của một người cảnh sát trong máu anh nên đã nhiều lần thẳng tay trừng trị nhóm K4 một nhóm gồm có 4 học sinh cá biệt quạy quá nhất trường trung học hệ B.

Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Đem hận trong lòng K4 quyết tâm đồ oan cho La Diệu Hoa có ý đồ xàm sở học sinh nữ vì yếu Diệu Hoa từ chức và quyết tâm trở thanh một vị cảnh sát ưu tú, loạt vào được ánh mắt của đội trưởng Phan Quốc Thành biết được thân thế trước đây của Diệu Hoa, Quốc Thành có một đề nghị cho Diệu Hoa làm nội ứng trong một số trường học đang có nguy cơ dính đến ma túy và Diệu Hoa đã điều đến làm thầy giáo để che mắt thân phận của mình, ở đây Diệu Hoa bắt gặp Hà Diệu Tuyết một cô giáo ngoại ngư rất quan tâm đến sở thích của học sinh nên nhiều lần Diệu Tuyết đưa ra ý kiến lên Hiệu Trưởng về tâm tư nguyện vọng của các em học sinh từ đó Diệu Hoa mới biết mình đã có tình cảm với Diệu Tuyết. Bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc trong làng phim TVB như Ngô Trắc Hy, Chung Gia Hân, Dương Di, Trần Hào,..Hy vọng các bạn sẽ yêu thích 30 Tập phim này.


Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Xem phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát trọn bộ , phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát Vietsub , Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét