Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Phim Trường Học Mật Cảnh

Trường Học Mật Cảnh | Sctv 9

Đạo diễn: Lưu Gia Hào
Diễn viên: Trần Hào, Dương Di, Chung Gia Hân, Ngô Trác Hy, Tưởng Chí Quang, La Lạc Lâm, Lý Quốc Lân, Tăng Vỹ Quyền
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Trường Học Mật Cảnh

là một bộ phim của truyền hình TVB sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Hào, Dương Di, Chung Gia Hân, Ngô Trác Hy, Tưởng Chí Quang, La Lạc Lâm, Lý Quốc Lân, Tăng Vỹ Quyền. Mặc dù thực tế rằng ông đến từ một đường dài của công nhân xử lý kỷ luật, Luật Yiu-wah là một giáo viên của một trường học nổi tiếng. Một ngày nọ, ông bị thúc giục phải từ chức sau khi bị phỉ báng bởi các sinh viên của mình như là một Tom nhìn trộm. Trường Học Mật Cảnh  Hiện nay, các hội Tam hoàng đã mở rộng mạng lưới ma túy tại các trường địa phương. Wah, người đã trở thành một cảnh sát, được nói để đi bí mật tại các trường học, nơi ông sử dụng để giảng dạy. Ở trường, ông rất ấn tượng bởi sự nhiệt tình của cô giáo mới Hồ.
Ông cũng dần nhận ra anh đã quá nghiêm khắc với học trò của mình trong quá khứ. Với một quyết tâm thúc đẩy sự tự tin của học sinh, Suet mời chuyên gia bowling Trường Học Mật Cảnh  Koo Ka-lam để dạy bowling tại trường. Khi Wah học về nền bộ ba của cô, anh quyết định theo đuổi cô ấy hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về các hội Tam hoàng. Wah cũng thấy mình trong một cuộc thi của trí thông minh với Thanh tra Ching Man-LDS, người đã được chỉ định để làm việc như là một sĩ quan liên lạc tại các trường học. Một mặt, Man là thu hút Suet nhưng mặt khác, cô chỉ yêu Wah. Tất cả của một đột ngột, Wah, Suet, Lâm và Lik thấy mình tham gia vào một tình yêu vuông phức tạp.

Xem phim Trường Học Mật Cảnh trọn bộ , phim Trường Học Mật Cảnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trường Học Mật Cảnh Vietsub , Phim Trường Học Mật Cảnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/truong-hoc-mat-canh-sctv-9-11632.html#sthash.xZKnRjlz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét