Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Siêu Đạo Chích

Siêu Đạo Chích

- Yoo Nas Street  một bộ phim hài hước của Hàn Quốc phim thuôc thể loại truyền hình nhiều tập của hai đạo diễn người hàn quốc  Im Tae Woo và Kim Jae Hong bộ phim truyện Siêu Đạo Chích là một tác phẩm thành công nhất từ trước đến nay của bộ đôi đạo diển tài hoa xứ hàn này. Phim khai thác chủ đề về thế giới ngầm của những tội phạm và ở đây là câu chuyện của những kẻ trộm cắp qua hình ảnh nhân vật Kang Yoona phim Siêu Đạo Chích với sự tham gia của các diển viên nổi tiếng hàn quốc như Kim Ok Bin, Shin So Yool, Ahn Nae Sang, Lee Hee Joon, Lee Moon Shik, Kim Hee Jung, Jung Jong Joon, Joo Hee Bong bọ họ cùng nhau tham gia dự án phim Siêu Đạo Chích với những tài năng diển xuất của mình cùng nhau làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn. nhân vật chính của phim là Kim Chang Man một người làm việc ở trung tâm bảo trợ xã hội  giúp đỡ những người phạm tội có thể hòa nhập với cộng đồng người còn lại là Kang Yoona một cô con gái của siêu đạo chích nổi tiếng huyền thoại.
Kang Yoona từng có ba tiền án về tội trộm cắp tài sản cô là người có tính tình hòa nhã hoạt bát và yêu đời nhưng lại cũng là kẻ móc túi có tài nhờ được người cha huyền thoại móc túi chỉ dạy. Kang Yoona gặp gỡ được Kim Chan Man  nhờ anh ta mà Kang Yoona có được sự ấp áp trong tâm hồn và ngày càng tìm lại được lương tâm chân chính tâm hồn trong sáng của mình Kang Yoona từng bước từ bõ nghề và trở thành người tốt Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Siêu Đạo Chích trọn bộ, Siêu Đạo Chích Full HD, phim Siêu Đạo Chích tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Siêu Đạo Chích Vietsub, Phim Siêu Đạo Chích Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét