Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Mũi Tên Xanh Phần 2

Mũi Tên Xanh Phần 2

nối tiếp câu chuyện của anh chàng tỹ phú ham ăn ham chơi Oliver Queen và cũng  là vị anh hùng cứu tinh của toàn bộ thành phố Starling phim sẽ tiếp tục phần hai với những cuộc phiêu lưu hành động của Oliver Queen nhằm mục đích cứu giúp kẽ yếu và người vô tội Oliver Queen che giấu thân phận trong chiếc áo trùm màu xanh và hành trang của anh trong những lần đối đầu với kẻ xấu là chiếc cung tên cùng những mũi tên sắc bén của mình với mong muốn mang công lý đến cho thành phố của mình Oliver Queen trong Mũi Tên Xanh Phần 2 sẽ đối đầu với kẻ phản diện chính  của thành phố Starling là Barry Allen  tên ác nhân với cái lốt là trợ lý cảnh sát mới đến nhậm chức của thành phố Starling. Oliver sẽ làm thế nào để vừa bảo vệ thân phận vừa thực hiện sứ mệnh của mình
Mũi Tên Xanh Phần 2 ngoài sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới còn có sự trở lại của cô nàng sara tóc vàng điều này sẽ làm cho phim thêm phần kịch tính hơn  ở phần hai này phim Mũi Tên Xanh sẽ được đạo diển không chỉ 1 mà là với ba đạo diển tài hoa là David Ramsey, Stephen Amell, Katie Cassidy ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diển viên như Stephen Amell,David Ramsey, Katie Cassidy,Willa Holland hứa hẹn phim sẽ mang lại nhiều giây phúc hoành tráng nhất cho các khán giả. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Mũi Tên Xanh Phần 2 trọn bộ, Mũi Tên Xanh Phần 2 Full HD, phim Mũi Tên Xanh Phần 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mũi Tên Xanh Phần 2 Vietsub, Phim Mũi Tên Xanh Phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét