Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Tình Yêu Hoa Hồng

Tình Yêu Hoa Hồng

- Rosy Lovers một bộ phim đã đi vào lòng nhiều khán giả yêu thích thể loại phim tình cảm hàn quốc phim do đạo diển Yoon Jae moon trực tiếp chỉ đạo dàn dựng và bố cục cũng như trực tiếp tuyển chọn các diển viên nổi tiếng như Lee Jang Woo, Park Sang Won, Lee Mi Sook, Sunhwa  những người bọn họ điều là diển viên có tài năng thực thụ trong việc diển xuất nhất là đối với thể loại phim tình cảm tình yêu. Với độ dài 16 tập các tập của phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Baek Jang Mi một cô gái trẽ đẹp và hồn nhiên trong sáng. Baek Jang Mi là sinh viên năm thứ hai của đại học thiết kế thời trang danh tiếng nhất hàn quốc cô cùng những người bạn của mình không được hòa đồng cho lắm vì  Baek Jang Mi từ nhõ đã là con cưng và được chiều chuộng nên tính tình của cô rất lạnh lùng và ngang bướng và kêu ngạo.
Baek Jang Mi là một cô gái con nhà giầu có và quyền quý nhưng mọi chuyện đến với cô thật bất ngời vì trước giờ những chàng trại bình thường điều bị cô coi là không xứng tâm Jang Woo con trai của một chủ tiệm giặt là nhõ là người làm cho Jang Woo phải thay đổi nhiều thứ nhất anh chàng đã day cho cô nàng Baek Jang Mi phải biết sống như thế nào mới là sống và day cho cô biết cách khiêm nhừng trước người khác. Liệu cặp đôi một giầu có một nghèo này sẽ đi đến đâu? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tình Yêu Hoa Hồng trọn bộ, Tình Yêu Hoa Hồng Full HD, phim Tình Yêu Hoa Hồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Hoa Hồng Vietsub, Phim Tình Yêu Hoa Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét