Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Lời Nguyền Sapphire

Lời Nguyền Sapphire

là một bộ phim truyền hình việt nam phim lấy cảm hứng từ loại đá quý Sapphire. Chuyện phim là câu chuyện về cuộc chiến tranh giành khốc liệt giửa hai đại gia đình kinh doanh và thiết kế trang sức, sản xuất đá quý một lĩnh vực kinh doanh quy mô lớn và thời thượng của các đại gia  giữa những cuộc chiến trên thương trường đầy khốc liệt của hai đại gia tộc thì  những trận chiến tình trường cũng đầy gay cấn không kém phim là câu chuyện về tình yêu tình  hạnh phúc và tình cảm gia đình bên cạnh đạo đức kinh doanh Lời Nguyền Sapphire được phát sóng lúc 21h hằng tuần trên kênh todaytv
Ngọc Lan một cô gái trưởng thành và lớn lên ở nước ngoài cô trở về việt nam sau khi hoàn tất chương trình học của mình. Về nước Ngọc Lan trưởng thành hơn hẳn ra và vì cô vốn yêu thích đá quý nên ngọc lan đã đẹo một sợi dây chuyền làm bằng đá Sapphire nhằm tự thưởng cho những gì mình đã học ỡ nước ngoài về. Ông Nhân một doanh nhân thành đạt là cha của ngọc lan hết ức yêu thương cô ông nhân giao cho ngọc lan quyền quản lý chính công ty của mình điều này làm cho đứa con nuôi của ông  là Bảo Anh rất bức xúc  từ đây bảo anh bắt đầu những âm mưu của mình làm gia đình Ngọc lan phải điêu đứng Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Lời Nguyền Sapphire trọn bộ , phim Lời Nguyền Sapphire tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lời Nguyền Sapphire Vietsub, Phim Lời Nguyền Sapphire Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét