Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Mùi Hoa Dại

Mùi Hoa Dại

là một bộ phim truyền hình việt nam . hoa dại là loài hoa hoang sơ mà bình dị mùi hương của nó không nồng nhưng nhẹ nhà và mơn mỡn chính vì thế tác giả bộ phim đã đặt cái tên Mùi Hoa Dại cho bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm gồm 21 tập  được đạo diển NSƯT Hồng Phú Vinh  trực tiếp thực hiện cùng ekip làm phim và các diển viên nổi tiếng như Phi Nhung, Tấn Beo, Tấn Hoàng, Thân Thúy Hà phim Mùi Hoa Dại là câu chuyện đầy cảm động về cô gái tên thơm lên thành phố cùng mẹ để tìm người chồng tên là lúa. Đến thành phố thơm mới vỡ lẽ ra một điều là chồng minh chính là một tên lừa gạt  chuyên nghiệp.
Vì không muốn những người ở thành phốm nói chồng mình là kẻ lừa gạt  thơm cam tâm ỡ lại thành phố làm việc nhằm trả nợ cho chồng minh  cứu lấy danh dự của lúa  nhưng Hương người vợ cũ của Lúa lại xuất hiện . hương có con với lúa và cô nghĩ lúa là một thương gia trung quốc giầu có nên chảng mảy may tiết kiệm mà tiêu xài hoang phí số tiền mình có được. Lúa vì thương con dã về thành phố sống với mẹ con hương nhưng trớ trêu lúa lại gặp thơm nên anh đã lân trốn ỡ gần chổ mẹ con hương… Mùi Hoa Dại là một bộ phim tình cảm đầy cuốn hút chúng ta liệu mọi chuyện về gia đình thơm sẽ như thế nào mời các bạn cùng theo giỏi. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.


Xem phim Mùi Hoa Dại trọn bộ , phim Mùi Hoa Dại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùi Hoa Dại Vietsub, Phim Mùi Hoa Dại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét