Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tình Yêu Đam Mê

Tình Yêu Đam Mê

 là một bộ phim của thái lan. Phim thuộc chủ đề nói về tình yêu. Tình Yêu Đam Mê là câu chuyện về một gia tộc giầu có. Gia đình của ông Trai là một gia đình giầu có đầy thế lực và ông trai có một cuộc sống khá cô đơn khi người vợ trước của ông đả qua đời chỉ để lại một mình ông và đứa con trai  tên là Tras. Ông  trai yêu một cô gái điếm và cuối cùng chuyện gì đến cũng đến ông đi bước nữa và cưới cô gái điếm ấy về làm vợ nhưng Tras cn trai ông lại không hài lòng về điều ấy anh cho rằng đó là một sự xúc phạm lớn đối với mình. Tras rời bỏ gai đình sang mỹ và tuyên bố mãi mãi không còn dính líu gì đến gia đình mình nữa.
Nhiều năm trôi qua ông trai đã chết và tâm nguyện cuối cùng của ông là muốn con trai mình trở về thái lan nối nghiệp ông thừa kế gia sản mà ông đã cố công gầy dựng bấy lâu nay Nhưng Tras không đồng ý vì anh vẫn còn rất ghét cha mình do năm xưa ông đã đưa Bongkot một gái điếm về làm vợ. Bongkot vì yêu mến người chồng quá cố nên đã tìm mọi cách cho con trai của người chồng quá cố là Tras hiểu ra mọi sự và cũng dể anh về Thái Lan thừa kế tài sản mà ông Trai để lai…. Liêu mọi thứ sẽ như thế nào? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Tình Yêu Đam Mê trọn bộ , phim Tình Yêu Đam Mê tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Đam Mê Vietsub, Phim Tình Yêu Đam Mê Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét