Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Khung Trời Mơ Ước

Khung Trời Mơ Ước

là một bộ phim truyền hình việt nam  thuộc chủ đề phim tình cảm vui nhộn hài hước phim nói về tình yêu của những bạn trẽ trong độ tuổi bước vào đời  những tập đầu của phim sẽ xoay quanh cặp đôi sơn và bảo bối, sơn thì vừa tốt nghiệp bảo bối cũng vậy nhưng vì cô không gặp thuận lợi trong việc tìm việc làm nên phải chấp nhận về quê Bảo bối gặp sơn và thấy có cảm tình với anh chàng vì sơn là một anh chàng điển trai  nhưng có tính cách hơi hơi kỳ quái. Bảo bối liên tục theo đuổi tấn công sơn vì cô là một cô gái có cá tính mạnh mẽ cái gì đã thích thì nhất định sẽ giành cho bằng được.
Tiếp đến là Nam Hải anh trai sơn chàng ta hiện là nhân viên  của phòng nông nghiệp của thôn nam hải sẽ nhận một cô nhân viên mới vào làm là Xuân cô nàng  có tính cách ngang bướng ương ngạnh không thua không kém gì con trai Nhưng trớ triêu tính tình xuân lại hoàn toàn trái ngược với hải nên mỗi ngày làm việc của Xuân và hải gần như là mỗi ngày bọ họ phải đấu đá chiến tranh với nhau.
Cuối đến là chuyện tình của cô nàng cảnh sát Hoàng Yến  một cô nàng nữ cảnh sát xinh đẹp yêu một anh chàng nhà báo nhút nhát  và cặp đôi này cũng là cặp đôi mang lại  nhiều tiếng cười nhất trong phim.

Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Xem phim Khung Trời Mơ Ước trọn bộ , phim Khung Trời Mơ Ước tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khung Trời Mơ Ước Vietsub , Phim Khung Trời Mơ Ước Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét