Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Vòng Vây Hoa Hồng


Vòng Vây Hoa Hồng

 là một bộ phim tình cảm tâm lý do việt nam sản xuất phim được đạo diển trẻ tuổi tài năng Đặng Lưu Việt Bảo làm đạo diển chính. Phim dược Đặng Lưu Việt Bảo đầu tư rất tỷ mỹ và công phu anh đứng ra làm tất cả các khâu giám sát từ hình ảnh nổi dung đến diển xuất điều được Đặng Lưu Việt Bảo trau chuốt rất tỉ mỹ có thể nói Vòng Vây Hoa Hồng là một trong những phim việt rất thành công và ăn khách nhất được tính đến nay phim được chiếu trên HTV7 vào lúc 13h hằng ngày trong tuần. nội dung phim là câu chuyện của Hà My một cô gái tài năng xinh đẹp nhưng theo suốt cuộc sống của cô là mối hận thù khôn nguôi
Hà My là một cô gái nghèo từ bé đã sống trong một gia đình nghèo khó cô luôn bị mọi người khinh miệt và cười chê hoàn cảnh khốn khó của mình. Hà My có một người bạn trai tên Hải Đăng, Hải Đăng là con nhà giầu có chính vì thế Hà My cũng bị gia đình của Hải Đăng nhục mạ và xem thường. Vì là người ích kỹ nhõ nhen nên Hà My nuôi mối hận trong lòng quyết tâm trã thù cô may mắn lọt vào mắt xanh của một đại gia giầu có nhờ có ngoại hình xinh đẹp. Hà My sau khi có được sự nâng dở che chở của một đại gia giầu có đã thay đổi trở nên độc ác cô quyết định thực hiện kế hoạc trã thù những người đã làm cho cô phải đau khỗ trước kia. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Vòng Vây Hoa Hồng trọn bộ , phim Vòng Vây Hoa Hồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vòng Vây Hoa Hồng Vietsub, Phim Vòng Vây Hoa Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét