Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Đam Mê Nghiệt Ngã

Đam Mê Nghiệt Ngã

là một bộ phim truyền hình việt nam hiện đang được phát sóng trênh kênh VTV3 bộ phim được đạo diển Nguyễn Minh Chung trực tiếp làm biên kịch và dàn dựng chỉ đạo sản xuất phim có sự đầu từ rất kỹ lưỡng tù khâu tạo hình nhân vật đến cách xây dựng tình huống tài tình sắc xảo. Phim gồm 80 tập với nhiều tình tiết rất lôi cuốn và thu hút người xem nhờ dàn diển viên nổi tiếng của điện ảnh việt như Lê Bình, Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Nguyệt Ánh, Văn Tùng, Phương Mai, chủ đề của phim là về tình yêu, tình yêu chân thành trong tình yêu mọi điều điều có thể xảy ra nhưng chỉ có dối trá và toan tính vụ lợi, nhưng toan tính xấu xa là điều không bao giờ được phép song hành cùng tình yêu.
Đam Mê Nghiệt Ngã bộ phim mang tính chất tình yêu lãn mạn nhưng qua đó nhà làm phim cũng muốn gưởi đến cho mọi người những thông điệp về tình yêu ngay thơ trong sáng và thánh thiện ở nơi ấy chỉ có những người yêu nhau thật lòng thì mới thành hiện thực  bộ phim là câu chuyện của nhiều nhân vật với những độ tuổi khác nhau và cách nhìn của họ về tình yêu cũng khác nhau  với độ dài 80 tâp và đa dạng nhiều cung bật cảm xúc bộ phim hứa hẹn mang đến cho các bạn khán giả nhiều giây phút thư giản đầy niềm vui và thú vị. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Đam Mê Nghiệt Ngã trọn bộ , phim Đam Mê Nghiệt Ngã tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đam Mê Nghiệt Ngã Vietsub, Phim Đam Mê Nghiệt Ngã Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét