Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Vòi Rồng Trong Mưa

Vòi Rồng Trong Mưa

là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm của điện ảnh Đài Loan hiện đang được chiếu trên kênh truyền hình vĩnh long 1 phim thuộc thể loại cổ tích theo mưu típ là một anh chàng giầu có say đắm tình yêu với một cô gái nghèo và trớ triêu cho họ xã hội họ đang sống lại rất phức tạp họ coi trọng giầu nghèo sang hèn. Xã hội phân hóa thành hai giai cấp rõ rệt là giầu và nghèo sang và hèn khác nhau. Người nghèo trong xã hội ấy chịu muôn vàn thiệt thòi và cô độc.
Chu Thái và Tiểu Ngọc hai người bọn họ quen biết nhau đã nhiều năm nhưng chuyện tình của bọn họ phải diển ra trong bí mật tránh mọi ánh mắt của mọi người bọn họ không dám cho bất kỳ ai biết về mối quan hệ của mình gia đình thiếu gia Chu Thái phát hiện ra mối quan hệ của hai người bọn họ nên đã dùng uy quyền và thế lực đuổi gia đình tiểu ngọc ra khỏi thành phố khiến cô va gia đình phải sống lang bạt đây đó mà không có ai thương xót… Nhiều năm sau Tiểu ngọc nhờ tài năng kinh doanh của mình đã nhanh chóng trở thành người giầu có khiến ai cũng phải kính trọng  và từ đây tiểu ngọc bắt đầu kế hoạc mà mình ấp ủ bấy lâu là…Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Vòi Rồng Trong Mưa trọn bộ , phim Vòi Rồng Trong Mưa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vòi Rồng Trong Mưa Vietsub, Phim Vòi Rồng Trong Mưa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét