Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Chế Tạo Mỹ Nhân

Chế Tạo Mỹ Nhân

là một bộ phim của đạo diễn Vu Chính   trực tiếp chỉ đạo sản xuất và dàn dựng bố cục cũng như chỉnh sửa kịch bản. Ngoài ra dàn diển viên của phim cũng do đạo diển Vu Chính  lựa chon rất ký như Vương Chỉ Khê, Vương Lục Khả, Trương Manh, Dương Dung, Trương Triết Hạnh, Khưu Tâm Trí, Huỳnh Tông Trạch, Viên San San, La Tấn. với dàn diển viên đình đám này phim Chế Tạo Mỹ Nhân sẽ là một siêu phẩm của điện ảnh trung quốc nói riêng và the giới nói chung. Phim lấy bối cảnh là vào thời nhà đường đang thịnh  vượng do Nữ vương võ tắc thiên trị vì.
Dứi tay võ tắc thiên có nhiều tài nhân phò tá nhưng nổi bật trong đó là Hạ Lan Quân một thái y đứng đầu trong ngự sử y ông là người rất đắc lục bên cạnh võ tắc thiên  giúp võ tắc thiên pha chế nhiều loại thần dược  nhận được sũng ái của võ tắc thiên Hạ Lan  Quân  dã cử rất nhiều người đi khắp nơi tìm về những món bảo vật kỳ trân dị thú dân tặng Võ Tắc Thiên. Liên tục những tập  phim là những cuộc phiêu lưu của Ha Lan Quân và thuộc hạ trên con đường săn lùng báo vật. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Chế Tạo Mỹ Nhân trọn bộ , phim Chế Tạo Mỹ Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chế Tạo Mỹ Nhân Vietsub, Phim Chế Tạo Mỹ Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét