Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tình Hận Thiên Thu

Tình Hận Thiên Thu

  một bộ phim được chiếu trên đài truyền hình VTVCAB phim do Đài Loan sản xuất bộ phim là một chuổi các sự kiện  diển ra trong cuộc sống cẩu một gia đình hiện đại nhưng lại có lối sống cổ hủ mà trong đó là gia đình g của Từ Văn và Tiểu Yến. Hai người trẽ yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm. Từ Văn là một anh chàng có cá tinh mạnh mẽ không bao giờ chịu khuất phục số phận anh chàng kiên quyết theo đuổi cuộc tình mà mình đã chọn Từ Văn bất chấp sự ngăn cấm của hai gia đình anh dắt theo Tiểu Yến bỏ trốn trước sự ngăn cấm của gia đình anh và Tiểu Yến. Bị truy đuổi bởi hai gia tộc có thế lực Từ Văn Phải vất vã lắm mới thoát khỏi bọn họ  và đến một nơi thật xa để chung sống cùng người mình yêu gầy dựng lại sự nghệp từ hai bàn tay trắng.
Từ Văn và Tiểu Yến hạnh phúc không được bao lâu thì bọ họ bị tìm thấy gia đinh Tiểu Yến  bắt cô ấy lại và ngăn cấm không cho Từ Văn gặp lại. Dôi trai gái bị chia cắt làm cho Từ Văn đau đớn không cùng anh quyết định trở về gia đình mình và quyết tâm trã thù gia đình của Tiểu Yến vì những gì bọn họ đã gây ra cho anh Tình Hận Thiên Thu  là một bộ phim tâm lý tình cảm xâu sắc mêu tã rất chân thực về tình yêu và lòng thù hận… Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Tình Hận Thiên Thu trọn bộ , phim Tình Hận Thiên Thu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Hận Thiên Thu Vietsub, Phim Tình Hận Thiên Thu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét