Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Cô Dâu Bạc Triệu

Cô Dâu Bạc Triệu

  là một bộ phim thuộc thể loại sitcom tình cảm gia đình thời hiện đại   phim với sự góp mặt của nhiều diển viên nổi tiếng như Lý Tông Hàn, Trương Vịnh Kỳ, Trương Minh Minh,  Trương Bảo Văn, Trương Lượng, Lý Gia Hân giàn diển viên kì cựu nhưng cách diển xuất trong phim lại khá mới mẽ điều này làm cho phim thêm phần lôi cuốn hiện tại ỡ đại lục thì bộ phim nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Nội dung phim là cuộc sống của Tiểu Kỳ và Tấn Hàn  bọ họ là một cặp đôi rất hạnh phúc một cặp vợ chồng mới cưới tràn đầy hạnh phúc.
Sẽ chẳng có gì nếu như không xảy ra mâu thuẩn giửa Tiểu Kỳ và mẹ chồng. Tiểu Kỳ trước kia đã từng là một nghệ sĩ chơi nhạc nhưng vì gia đình cô đành tạm gác lại sự nghiệp của cô. Mẹ chồng Tiểu Kỳ là một người cáu gắt bà luôn tìm cách  hành hạ cô và luôn làm cho Tiểu Kỳ phải đau khỗ. Mẹ Tuấn Hàn hành hạ Tiểu Kỳ vì bà ta nhận thấy sự xuất hiện của một người phụ nữ tên Minh Tuyết rất hợp ý bà và bà muốn Minh Tuyết là con dâu của mình chứ không phải Tiểu Kỳ Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Cô Dâu Bạc Triệu trọn bộ , phim Cô Dâu Bạc Triệu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Dâu Bạc Triệu Vietsub, Phim Cô Dâu Bạc Triệu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét