Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tình Cù Lần

Tình Cù Lần

 là một bộ phim truyền hình việt nam thuộc thể loại hài hước. lần này chị hội thái hòa của chúng ta sẽ vào vai một anh chàng yêu đơn phương một cô nàng xinh đẹp cô nàng ấy là Trương Quỳnh Anh. Chuyện phải kể rằng ông sơn trong một lần đi công tác ỡ miền xa đã quen với một cô gái người dân tộc và cô gái ấy đã mang thai một đứa bé với ông sơn. Cô gái người dân tộc chết đi nhưng để lại đứa trẽ bơ vơ đầy thương cảm Ông sơn đem đứa trẽ về nuôi nhưng lại không được sự đồng ý của bà vợ và vì tức dận bà ta đã bắt cóc đứa trẽ đem bõ vào rừng và lấy một đứa trẽ khác thế vào
Nhiều năm trôi qua hai đứa trẽ bắt đầu lớn lên và đứa bé năm xưa bị ném vào rừng đã trưởng thành nhưng do vết thương năm xưa bị ném vào rừng chấn thương đầu nên khi trưởng thành cậu bị thiểu năng trí tuệ còn dứa bé bị tráo năm xưa trở thành một đứa con trong gia đình ông sơn được đặt tên là Bách Tùng . Còn Cù lần tuy bị thiểu năng nhưng bù lại anh có tâm huồ trong sáng anh đem lòng yêu thầm cô gái xinh đẹp Quỳnh giao tinh yêu của anh tuy đơn sơ mà mộc mạc tràn đầy chân tình..... Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Tình Cù Lần trọn bộ , phim Tình Cù Lần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Cù Lần Vietsub, Phim Tình Cù Lần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét