Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết

là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm đầy sâu lắng phim còn được gọi với cái tên khác là Somewhere Only We Know phim theo mưu típ tình cảm lãng mạn Từ Tĩnh Lôi phụ trách  làm đạo diển bộ phim và Từ Tĩnh Lôi cũng kim luôn là diển viên. Phim đặc biệt khi có sự tham gia của diển viên nổi tiếng người hàn quốc Kris. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Trong phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết anh chàng  Kris vào vai một anh chàng đẹp trai bãnh tẽn được một cô gái xinh đẹp chú ý đến sau khi cô ta vượt qua nổi đau mất đi người bà yêu quý  cô gai vì muốn bõ lại những kỹ niệm đau buồn nên đã một mình đến châu âu sinh sống và quên đi những chuyện đã qua.
Cô nàng chân ước chân ráo đến châu âu và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu cô gặp rất nhiều khó khăn thậm chí còn suýt bị lừa chàng trai du học sinh do nam diển viên Kris thủ vai nhìn thấy cô gái yếu đuối ỡ đất khác quê người vì thương cảm nên đã uyết định giúp đỡ và bắt đầu một chuyện tình đẹp lãng mạn tại công hòa Czech.  Phim là một tác phẩm rất đáng được thưởng thức  mong các bạn sẽ thích bộ phim này. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết trọn bộ , phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết Vietsub, Phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-mot-noi-chi-chung-ta-biet-somewhere-only-we-know-12035.html#sthash.zhFEUwi2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét