Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Sao Đổi Ngôi

Sao Đổi Ngôi

là một bộ phim tình cảm của Philippines với sự tham gia của nữ diển viên xinh đẹp Kylie Padilla. Nữ diển viên Kylie Padilla dù mới 20 tuổi nhưng lại là người có khã năng diển xuất rất tuyệt cô từng đoạt được giải thưởng Best New Female Personality tại Star Awards 2008 cho vai diễn Erenea xuất sắc trong bộ phim Joaquin Bordado. Người ta vẫn thường biết đến Kylie Padilla với những vai diển hành động đầy gay cấn nhưng cũng đầy ngoạn mục. giờ đây Kylie Padilla xuất hiện trong vai nhân vật Bea một cô gái xinh đẹp  ngọt ngào  sống giữa cuộc sống hoàn hảo  hoàn hảo hạnh phúc và đầy tình yêu thương  Bea vẫn hạnh phúc cho đến  một ngày Sharon một người phụ nữ bí ẩn và đứa con gái 10 của Sharon xuất hiện và cho biết rằng hai người bọn họ là gia đình thứ hai của cô. Quá quẫn trí vì sự thật này mẹ của Bea là Tina đã lao ra đường và gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong mất mạng.
Sao Đổi Ngôi là câu chuyện đời cô bé lọ lem Bea khi mẹ cô qua đời Sharon bắt đầu lộ rõ vẻ mặt của mình khi bà ta hành hạ Bea sau lưng cha cô. Quá bất lực và đau đớn Bea rời bõ nhà mình đến nhà bà ngoại để sinh sống nhưng không lâu sau đó cô phát hiện ra rằng Sharon đang có những âm mưu thâm độc nhằm làm hại cha cô và chím tài sản gia đình cô Sharon là một mụ phù thủy ác độc. liêu Bea sẽ làm gì trong tình huống này liệu gia đình của cô ra sau bộ phim Sao Đổi Ngôi sẽ cho chúng ta biết những điều đó. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Sao Đổi Ngôi trọn bộ, Sao Đổi Ngôi Full HD, phim Sao Đổi Ngôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sao Đổi Ngôi Vietsub, Phim Sao Đổi Ngôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét