Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Dâu Bể Đời Người

Dâu Bể Đời Người

là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãn mạn và sâu sắc phim Dâu Bể Đời Người là tác phẩm điện ảnh mà đài truyền hình trung ương trung quốc đầu tư để sản xuất nhằm phục vụ các khán giả xem phim truyền hình trong nước và quốc tế với nội dung sâu lắng và giầu tình cảm chan chứa trong ấy phim mang cho người xem một cảm giác vô cùng mới mẽ về thể loại phim tình cảm bối cảnh phim là vào thời nhà thanh khi mà văn hóa phương tây bắt đầu du nhập vào xã hội phong kiến trung quốc lối sống của con người trung quốc cũng dần bắt đầu thay đổi theo chủ nghĩa phương tây trở nên hiện đại và tân thời hơn. Chủ yếu những văn hóa phương tây ấy du nhập vào các gia đình giầu có của Trung quốc thời bất giờ vì họ là những gia đình có điều kiện tiếp xúc với văn hóa phương tây nhiều nhất.
Nổi bật lên trong những gia đình trung hoa tân thời ấy là gia đình ông Hồng Phúc Tề  một gia đình thương gia giầu có.  Vợ của Hồng Phúc Tề là một người đoản mện chẳng may mất sớm  để cho không khí gia đình thêm ấm áp Hồng Phúc Tề quyết định đi bước nữa cưới thêm một bà vợ để cho gia đình mình thêm ấm áp với sự xuất hiện của người vợ thứ hai gia đình Hồng Phúc Tề lại trỡ nên ấm áp những cũng từ đây có nhiều chuyện bắt đầu xãy ra. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Dâu Bể Đời Người trọn bộ, Dâu Bể Đời Người Full HD, phim Dâu Bể Đời Người tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dâu Bể Đời Người Vietsub, Phim Dâu Bể Đời Người Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét