Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Phim Toà Án Lương Tâm 2

Toà Án Lương Tâm 2 | SCTV9

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi Lý Xán Sâm, Lâm Tử Thiện Tào Vĩnh Liêm, Cẩu Vân Tuệ Giả Hiểu Thần, Giang Mỹ Nghi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Phim Toà Án Lương Tâm 2

là một bộ phim do TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi Lý Xán Sâm, Lâm Tử Thiện Tào Vĩnh Liêm, Cẩu Vân Tuệ Giả Hiểu Thần, Giang Mỹ Nghi. Bộ phim nói về những luật sư, những chuyên gia đàm phán luôn đấu tranh vì nhân nghĩa họ đã vạch mặt biết bao nhiêu tội ác. Bộ phim Toà Án Lương Tâm 2 là một phần tiếp theo của series 2011  đã thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim Toà Án Lương Tâm 2. Một năm rưỡi đã trôi qua kể từ những sự kiện của phần một được thả ra khỏi tù và khởi động lại cuộc sống trở lại ở Sham Shui Po.  
Một số bạn bè đã đến và đi, nhưng người dân của huyện vẫn phải chịu sự bất công và cả LA và Kris tìm phương tiện để tìm kiếm công lý cho người dân địa phương. Tôi thực sự thích những cảnh ấn tượng của Kevin, đặc biệt là trong tập cuối. Ông đã làm một công việc tuyệt vời với bài phát biểu của mình trong phòng xử án. Tôi cũng yêu thương tất cả những chi tiết nhỏ nhất, ông nói thêm cho nhân vật của mình trong những cảnh của mình với Myolie như dụi đầu vào vai cô và sau đó làm điều tương tự với Jazz. Sam thực sự tỏa sáng, đặc biệt là trong những cảnh sau khi biết về cái chết của mẹ mình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Toà Án Lương Tâm 2.
 
Xem phim Toà Án Lương Tâm 2 trọn bộ , phim Toà Án Lương Tâm 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Toà Án Lương Tâm 2Vietsub , Phim Toà Án Lương Tâm 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/toa-an-luong-tam-2-sctv9-11845.html#sthash.EUHpjjZU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét