Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Phim Mối Thù Hoàng Tộc

Mối Thù Hoàng Tộc | Outcast

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 120 Phút
m phát hành: 2015

Phim Mối Thù Hoàng Tộc

là một bộ phim thần thoại hành động do Châu Âu sản xuất. Bộ phim lấy bối cảnh ở đất nước Phương Đông chính xác là đất nước Trung Hoa. Bộ phim đề cao về tính nhân văn và nhân tâm của con người. Khi người thừa kế ngai vàng Imperial trở thành mục tiêu của các vụ ám sát của anh bị khinh miệt trai mình, chỉ hy vọng hoàng tử trẻ tuổi là bảo vệ em gái mình, và sự trợ giúp miễn cưỡng của Crusader chiến tranh. Với những kỷ sảo điện ảnh. Những cảnh chiến trường của chiến tranh đầy kịch tính. Mối Thù Hoàng Tộc  Lo sợ rằng một Shing không ngừng và thù hận sẽ không dừng lại ở vụ giết người để khẳng định vị trí của mình tại cung điện, nhà vua cho một con dấu của triều đình thiêng liêng đối với người con trai út của ông Zhao, trước khi gửi anh ta đi cùng với chị gái Lian . 
Trong khi chạy trốn, bộ đôi gặp Jacob .Đạt được một người bảo vệ miễn cưỡng, bộ ba cũng gặp các huyền thoại cho phép họ để đối mặt với đội quân tàn nhẫn Shing và có cơ hội thăng. Hành động khôn ngoan, bộ phim là mới mẻ súng và bắn sung một hơi thở không khí trong lành so với phim hành động bạo lực thông thường của bạn. Mối Thù Hoàng Tộc Những cảnh chiến đấu cuối cùng giữa Shing và Jacob có một điểm không ngờ, người già chiến đấu gươm trường vẫn đủ thỏa đáng cho người hâm mộ của thể loại này.

Xem phim Mối Thù Hoàng Tộc trọn bộ , phim Mối Thù Hoàng Tộc full hd. Phim Mối Thù Hoàng Tộc Vietsub , Phim Mối Thù Hoàng Tộc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/moi-thu-hoang-toc-outcast-11846.html#sthash.OQ0wtHIK.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét