Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Phim Nhất Đại Võ Thần

Nhất Đại Võ Thần | God Of War

Đạo diễn: Kim Jin-Min, Kim Heung-Dong
Diễn viên: Kim Ju-Hyeok, Kim Gyu-Ri, Jung Bo-Suk, Park Sang-Min, Lee Joo-Hyun, Hong Ah-Reum
Thể loại: Phim Hành động,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Nhất Đại Võ Thần

là một bộ phim truyền hình cổ trang do quốc gia chuyên sản xuất phim tình cảm Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim là sự hợp tác của hai đạo diễn Kim Jin-Min, Kim Heung-Dong. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên Kim Ju-Hyeok, Kim Gyu-Ri, Jung Bo-Suk, Park Sang-Min, Lee Joo-Hyun, Hong Ah-Reum. Sau khi hoàn thành những theo đuổi, tất cả những gì còn lại là di sản của họ sau khi chết ... 500 năm trước khi Mạc phủ cai trị phong kiến Nhật Bản, Cao Ly cũng đã có một cơ sở quân sự mạnh mẽ mà cai trị đất nước cho 100 năm trị vì của một vị vua. Phim Nhất Đại Võ Thần đặc biệt, các gia tộc cai trị Choe Goryeo trong 60 năm ở vị trí của vua Goryeo.
Đó là Kim Jun, một nô lệ và gia đình lưu giữ với gia tộc Choe, người đã kết thúc sức mạnh của gia tộc Choe để trở thành người đàn ông mạnh mẽ nhất trong vương quốc. Có vài trường hợp trong lịch sử. Tuy nhiên, như đã mô tả ở trên, Kim Jun đã đánh cắp tình yêu của chủ mình và đã đạt vị trí cao nhất trong triều đình Goryeo để cai trị toàn bộ vương quốc. Bộ phim này được lấy cảm hứng từ các sự kiện lịch sử được ghi trong “Cao ly sử ký” . Xem Phim Nhất Đại Võ Thần  Ông là một trong số ít những người trong cuộc, người chứng kiến sự thăng trầm của gia tộc Choe. Sau đó, ông đã thay đổi tên của mình thành Kim Jun từ Kim In-jun.

Xem phim Nhất Đại Võ Thần trọn bộ , phim Nhất Đại Võ Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhất Đại Võ Thần Vietsub , Phim Nhất Đại Võ Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhat-dai-vo-than-god-of-war-12127.html#sthash.CBPQa544.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét