Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Phim Chỉ Riêng Mình Em

Chỉ Riêng Mình Em

Đạo diễn: Kim Jung-Min
Diễn viên: Lee Min-Young, Jung Sung-Hwan, Song Jae-Hee, Han Da-Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 121 tập
m phát hành: 2014

Phim Chỉ Riêng Mình Em

là một bộ phim truyền hình dài tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Lee Min-Young, Jung Sung-Hwan, Song Jae-Hee, Han Da-Min. Bộ phim của đạo diễn Kim Jung-Min nói về một nhân vật phụ nữ đã goá đã dùng hết những nghị lực của mình để vượt qua những khó khăn. Là bộ phim truyền hình Hàn Quốc sáng phát sóng SBS 2014 trong 121 tập phim. Bộ phim tình cảm lãng mạn của gia đình, của đạo diễn Kim Jung-min cho thấy Lee Min Young, Jung Sung-hwan, Song Jae-hee, và Han Da-min là những nhân vật lớn của Hàn Quốc. 
Chỉ Riêng Mình Em  Eun-jung là con trai của một góa phụ người đã làm việc như một đánh giầy. Một lần khi bà đã tham gia vào một hành động phạm tội của chồng, Sung-jae, và mẹ của bà đã bị mù đó là một điều không mong muốn. Tất cả điều này làm cho Eun-jung đã mất tất cả. Nhưng bà đã không thất vọng, Eun-jung bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của mình và cuối cùng đã trở thành một nhà thiết kế giày cho các thương hiệu nổi tiếng. Để biết rõ hơn cách vượt lên số phận của bà xin mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Chỉ Riêng Mình Em hiện đang phát sóng hàng ngày trên kênh SBS của đài truyền hình Hàn Quốc mời mọi người cùng xem phim.

Xem phim Chỉ Riêng Mình Em trọn bộ , phim Chỉ Riêng Mình Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chỉ Riêng Mình Em Vietsub , Phim Chỉ Riêng Mình Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chi-rieng-minh-em-2014-12128.html#sthash.n1lGgUPC.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét