Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Phim Đỉnh Cao Thời Gian

Đỉnh Cao Thời Gian | Today TV

Đạo diễn:
Diễn viên: Huỳnh Thiếu Kỳ, Vương Vũ Tiệp, Hàn Tuyết, Trần Sa Lợi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Đỉnh Cao Thời Gian

là một bộ phim do truyền hình Đài Loan sản xuất. Bộ phim có sự diễn xuất của các diễn viên xinh đẹp của truyền hình Đài Loan như Huỳnh Thiếu Kỳ, Vương Vũ Tiệp, Hàn Tuyết, Trần Sa Lợi. Bộ phim vẫn với những nội dung mang đậm chất Đài Loan. Câu chuyện bắt đầu với một tình huống thường bắt gặp trong những bộ phim truyền hình Đài Loan đó là hai anh em cùng một mẹ sinh ra nhưng họ đã thất lạc nhau mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau. Đỉnh Cao Thời Gian Hạo Nhiên và Nhiệm Hoà là hai anh em nhưng Hạo Nhiên là một ông giám đốc của một tập đoàn lớn nhất ở Đài Loan đó là tập đoàn Tuyên Thịnh.

Còn Nhiệm Hoà là một người có một cuộc vô cùng cực khổ cùng với người mẹ. Nhưng một hôm Hạo Nhiên bị một tai nạn và mất tích để lại người vợ xinh đẹp của mình là Nhã Tinh không muốn cổ phiếu của tập đoàn rớt giá trên thị trường Vương Ngân Lệ đã tìm đến Nhiệm Hoà yêu cầu anh đóng thay Hạo Nhiên vì muốn cho mẹ bớt cực khổ nên Nhiệm Hoà Đỉnh Cao Thời Gian đã nhận lời từ đây cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi có một người xuất hiện đã làm cho mối quan hệ giữa Vương Ngân Lệ và Nhiệm Hoà có mâu thuẩn với nhau. Cô nói Vương Ngân Lệ là kẻ làm cho mẹ cô cực khổ.

Xem phim Đỉnh Cao Thời Gian  trọn bộ , phim Đỉnh Cao Thời Gian  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đỉnh Cao Thời Gian  Vietsub , Phim Đỉnh Cao Thời Gian Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dinh-cao-thoi-gian-today-tv-11674.html#sthash.8shXyK7V.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét