Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Mưu Đồ Ẩn Giấu

Mưu Đồ Ẩn Giấu

 một bộ phim tình cảm tâm lý đầy sâu lắng của điện ảnh ấn độ phim gồm 30 tập là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm và éo le của ba chị em Bani, Pia và Rano. Cuộc đời ba chị em Bani, Pia và Rano bước sang một trang mới hoàn toàn khác khi cha của ba cô qua đời mọi thứ dường như đổ xụp xuống đầu ba chị em họ. ba chỉ em phải cùng dắt díu nhau lên MumBai để sống cùng với gia đình của Jai Walia. Jai Walia là một ông trùm kinh doanh giầu có ở MumBai. Đến với nơi ở mới, thành phố mới, con người mới mọi thứ điều mới làm cho ba chị em gái từng rất thân thiết với nhau cũng dần phải thay đổi. Bani là một cô gái có trách nhiệm và đồng thời cũng là chị cả phải đương đầu với nhiều mất mát và bi ai nhất. cô và em gái mình phải trở mặt vì chuyện tình cảm giửa  cô và Jai.
Bani vô tình phát hiện rằng Jai chính là hung thủ đã gây ra cái chết của mẹ mình trong vụ tai nạn năm xưa chính vì thế cô rời bỏ Jai và Pia em gái cảu Bani đã nhãy vào giành lấy Jai từ tay người chị mà bấy lâu nay luôn yêu thương mình. Tình thân tình yêu và tiền bạc cùng địa vị mọi thứ đã làm cho ba chị em rột đã từng rất yêu thương nhau giờ đây trở thành những người xa lạ đối đầu với nhau ỡ hai bờ chiến tuyến. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Mưu Đồ Ẩn Giấu trọn bộ , phim Mưu Đồ Ẩn Giấu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Vietsub, Phim Mưu Đồ Ẩn Giấu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét