Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Phim Hạnh Phúc Của Người Khác

Hạnh Phúc Của Người Khác | Today TV

Đạo diễn:
Diễn viên: Cao Minh Đạt, Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh, Mỹ Duyên
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Hạnh Phúc Của Người Khác

là một bộ phim truyền hình dài tập do Việt Nam sản xuất. Với sự góp mặt của các diễn viên Cao Minh Đạt, Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh, Mỹ Duyên. Bộ phim xoay quanh những chuyện tình cảm tay ba tay tư khi nơi mà hạnh phúc dường như bị đánh mất. Quỳnh chung sống với người con là Linh. Khi trước Quỳnh là một cô thôn nữ xinh đẹp tình cơ cô gặp Tâm một người từ thành phố xuống tình yêu sét đánh đã nảy nở bất chấp cảnh Hạnh Phúc Của Người Khác  vợ con Tâm vẫn yêu Quỳnh nhưng cuối cùng Quỳnh biết được Thu là vợ tâm với một tình yêu mãnh liệt như thế Quỳnh quyết không để mất Tâm và yêu cầu Thu và Tâm phải li dị nhưng Tâm đã không bỏ vợ con của mình mất hết niềm tin vào tình yêu Quỳnh cặp hết người này đến người khác để lợi dụng họ.
Linh con gái của Quỳnh thấy cảnh mẹ mình như thế cô muốn có một người cho riêng mình lúc bấy giờ cô gặp Minh một người như ý nguyện của cô họ yêu nhau say đắm nhưng rồi một tình cảnh giống như mẹ cô đã lặp lại khi Minh đã có vợ là Hà. Hạnh Phúc Của Người Khác  Linh không muốn mất Minh dù cô có Tùng là một giám đốc đeo đuổi cô cũng chính là em trai của Minh. Một lần mẹ của Linh gặp mẹ Hà thì mọi chuyện rối lên và cha của Linh là ai? Câu chuyện tiếp theo như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Hạnh Phúc Của Người Khác trọn bộ , phim Hạnh Phúc Của Người Khác tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hạnh Phúc Của Người Khác Vietsub , Phim Hạnh Phúc Của Người Khác Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hanh-phuc-cua-nguoi-khac-today-tv-11648.html#sthash.mniwbc5i.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét