Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng

Chuỗi Ngày Huy Hoàng | Glittering Days

Đạo diễn:
Diễn viên: Quách Tuấn An Ung Minh Tuyền Xa Thi Mạn Trần Sơn Thông Tần Bái
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2006

Phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng

là một bộ phim truyền hình Hong Kong sản xuất. Đóng vai một cựu ca sĩ nổi tiếng cùng với  mà làm cho. Trong mô tả của những câu chuyện, chiến tranh thế giới II nổ ra tại thời điểm đó, Gam Yin đã được tách ra từ con trai mình. Nhiều năm sau, là một giáo viên cho một nhóm ca hát trong một quán bar Hồng Kông. Các ca sĩ nổi tiếng của thời gian, Ling Fung và đáp ứng, nhưng họ không có được cùng lúc tất cả. Mỗi lần họ gặp nhau, một cái gì đó xảy ra. Cho dù đó là một cuộc tranh cãi hoặc một cuộc chiến. Chuỗi Ngày Huy Hoàng  Chu Yuk-Lan là bạn thời thơ ấu của người đã phải lòng anh từ bao giờ. Cô làm cho bà ra khỏi phía ngôi làng để tìm thấy anh ta, nhưng có cái gì đó với giọng nói của cô. Khi họ gặp nhau lần đầu, Lan đã từ một ngôi làng có tường bao quanh ở New Territories người dường như thất học và ngây thơ về tất cả mọi thứ. Lan bắt đầu ra như là sinh viên.
Do niềm tự hào Ling Fung, hai người gặp khó khăn trong việc cùng nhau, với sự nghiệp ca hát của Ling Fung ở giữa. Chuỗi Ngày Huy Hoàng  Cuối cùng sẽ trải nghiệm một đảo ngược của tài sản. Ling Fung sẽ kết thúc bán mía để kiếm sống, trong khi Lan trở thành ca sĩ nổi tiếng. Một người nào đó thông báo cho cảnh sát có dấu hiệu cho thấy Fung là một kẻ lừa đảo của tình yêu và tiền bạc. Các điều tra viên chính đuổi theo trường hợp này cho đến khi cái chết và vì điều này, Fung không còn có thể tiếp tục làm việc trong thế giới âm nhạc. Tại thời điểm này, Fung vô tình phát hiện ra rằng những người đã thông báo với phóng viên là Yin! Sau đó, Yin phát hiện ra rằng con trai mình bị mất từ lâu thực sự là Ling Fung ...

Xem phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng trọn bộ , phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng Vietsub , Phim Chuỗi Ngày Huy Hoàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chuoi-ngay-huy-hoang-glittering-days-11647.html#sthash.rxF8nGfC.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét