Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Dấu Chân Du Mục

Dấu Chân Du Mục

một bộ phim tình cảm do Việt Nam sản xuất với nội dung xoay quanh những câu truyện đau thương trong xã hội mà ít ai có thể hình dung được, qua bộ phim đạo diễn Đinh Thái Thụy đã thể hiện rỏ nét cho chúng ta thấy về nhân vật Sơn và Hoa là hai cô nhi mồ coi cha và mẹ từ rất nhỏ và được ông tiều phu nhận về nuôi và cả hai người đều coi ông là ông nội ruột thịt của mình và xem nhau như anh em.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Lớn lên cả hai người đều có được cuộc sống vui vẻ, Sơn lực lưỡng cừng tráng và vô cùng khỏe manh nhưng tiết thay cho Hoa khi đến độ tuổi 18 Hoa vô tình gặp một tai nạn và mất đi tiếng nói trở thành cô gái câm nhưng không vào đó mà làm xấu đi vẽ đẹp tâm hồn của Hoa vì thế ông nội của hai người luôn mong cả hai sẽ có được một mái ấm hạnh phúc về sau.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Niềm vui vẻ hạnh phúc chưa trọn vẹn thì Sơn gặp một chuyện đáng buồn khi mấy tay tiều phu chuyên đào vàng muốn Sơn gia nhập vào băng nhóm, Sơn nhất quyết từ chói nên bị chúng đánh đập thẳng tay và thương xuyên đến nhà bắt nạn ông nội và hoa. Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Anh Tú, David Phạm, Hoàng Mập, Hữu Thành, Lê Bê La, Linh Sơn, Thu Quyên , hy vọng rằng bộ phim sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thiệt thoãi mái.

Xem phim Độn Giáp Kỳ Binh trọn bộ , phim Độn Giáp Kỳ Binh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Độn Giáp Kỳ Binh Vietsub , Phim Độn Giáp Kỳ Binh Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét