Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Độn Giáp Kỳ Binh

 

Độn Giáp Kỳ Binh

là một bộ phim cổ trang dài 20 Tập do TVB sản xuất. Nội dung của bộ phim lấy bối cảnh loạn lạc của giang hồ khi chánh tà giao chiến để phân chia thế lực trong giang hồ. Đây là thể loại phim cổ xưa được nhiều người yêu thích qua các tập của bộ Phim Độn Giáp Kỳ Binh sẻ cho ta thấy Mao Sơn một kẻ hung tàng khát máu trong tà phái được nhiều môn hạ kính trọng nên đề cử làm giáo chủ.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Với bổn tánh hung hãng nên đã nhiều phen gây đại chiến với chánh phái không thành bị giam trong cầm trong một nơi bí ẩn mà chánh phái giam giữ tên ác ma này. Một thời giang sau trên giang hổ lại bắt đầu loạn lạt khi nghe truyền tin về chánh phái, Mau Son đã thoát khỏi sự giam cầm mấy chục năm và trở lại để trả thù, nhiều các môn phái đã triệu tập các trưỡng môn và quan chức trong triều đình bàn kế sự để bắt tên ác mà Mau Son, nhưng giang hồ đã loạn nay trong nội bộ chánh phái càng loạn hơn khi tranh gianh chức võ lâm minh chủ người đại diện dẫn dắt chánh phái đi tiêu diệt tà phái. Để rồi đây những bậc tiền bói lại giao tranh đanh đá với nhau mọi truyện trên giang hồ giờ đây chờ người lãnh đạo trẻ đứng lên dũng mãnh hơn để bảo vệ cái thiện.

Xem phim Độn Giáp Kỳ Binh trọn bộ , phim Độn Giáp Kỳ Binh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Độn Giáp Kỳ Binh Vietsub , Phim Độn Giáp Kỳ Binh Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét