Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2

 

Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2

một thể loại phim tình cảm rất được yêu thích hiện nay bộ phim do đạo diển Nguyễn Minh Hà cùng đoàn ê-kíp và dàn diễn viên xinh đẹp như Hương Giang, Kim Xuân, Nam Khánh,Nhật Kim Anh, Phi Phụng…, Tấn Phát, Trung Dân, Vy Oanh ,…
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Vào phim Nhật Kim Anh sẻ hóa thân vào vai nàng dâu Hà Hương sau chuyện tình cảm yêu thương dẫn đến kết hôn và hạ sinh đứa bé trai cháu đức tôn của bà Diễm (Kim Xuân) và kể từ đó những cậu truyện dở khóc dở cười đã bắt đầu. Sau khi sinh con Hà Hương quyết định cùng chồng mình sẻ nuôi dạy đứa con trai mà không nhờ đến tay của mẹ chồng, riêng mà Diễm thì không nghĩ như vậy, bà từ Mỹ bay về Việt Nam nhầm dành lấy đứa cháu duy nhất của gia đình, còn chồng Hà Phương là Tuấn Minh (Nam Khánh) bận lo công việc làm ăn nên cung không biết nhiều về chuyện mẹ chồng và nàng dâu đang tranh đấu lẫn nhau.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Quá kiệt quệ với sức mạnh tinh thần vì cháu yêu của bà Diễm khiến Hà Phương mắc tính trầm cảm sau khi sinh, ngoài ra còn một cú sock bất ngờ hơn khi trong gia đình xuất hiện thêm một gái giúp việc xinh đẹp luôn tìm cách quyến rũ Tuấn Minh và dăn bẩy hãm hại Hà Phương và bà Diễm. Sau khi sự việc đã xẫy ra Tuấn Minh dần dần sắp ngã vào cô gái giúp việc thì Hà Phương và bà Diễm phát hiện ra âm mưu của cô giúp việc tinh quái , cùng nhau hợp sức đẩy con hồ ly tinh ra khỏi căn nhà. Từ đó về sau những mâu thuẫn, tranh giành giữa Hà Phương và bà Diễm ngày càng trở nên diệu lại và tình cảm mẹ chồng nàng dâu bắt đầu theo chiều hướng tốt đẹp.


Xem phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 trọn bộ , phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 Vietsub , Phim Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét