Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Xứng Danh Tài Nữ

Phim Xứng Danh Tài Nữ

Đạo diễn: Lý Chiêm Thắng
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Đặng Tụy Văn, Nhạc Hoa
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Xứng Danh Tài Nữ

 là bộ phim cổ trang nổi tiếng của điện ảnh do đài truyền hình Hồng Kông sản xuất, được thực bởi đạo diễn tài năng Lý Thiêm Thắng. Phim kể về một câu chuyện của gia đình họ Tưởng ở thị trấn vô tích, nhân vật chính là một phu nhân của Tưởng lão gia - một thượng gia về gạo có tiếng ở Vô Tích. Xứng Danh Tài Nữ còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp như Đặng Tụy Văn, Lê Diệu tường, Ngô Trác Hy, Huệ Anh Hồng,…mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau qua mỗi tập phim.
Câu chuyện bắt đầu khi Tưởng lão gia_ Tưởng Kỳ quyết định cưới thêm một người vợ là tứ phu nhân tên là Bảo Kỳ. Cô là một người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp và khéo léo có thể lo mọi việc trong ấm ngoài êm và phụ giúp Tưởng lão gia trong coi tiệm gạo nên cô rất được Tưởng lão gia tin tưởng và rất mực yêu thương. Nhưng cũng chính vì điều đó mà các vị đại phu nhân còn lại của Tưởng lão gia đem lòng ganh ghét, đố kỵ và tìm cách hại Bảo Kỳ. Trong các người con của Tưỡng lão gia chỉ có Tất Chánh là con của nhị phu nhân là người thật thà và tốt bụng và có thể tin cậy. Trong khi đó đại thiếu gia và mẹ là đại phu nhân rất tham lam và rất ghét Bảo Kỳ. Họ tìm đủ mọi cách để hại cô. Cuộc sống của Bảo Kỳ sẽ ra sao khi đững trước những âm mưu độc ác của đại phu nhân? Giữa ác và thiện bên nào sẽ thắng? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Xứng Danh Tài Nữ.

Xem phim Xứng Danh Tài Nữ trọn bộ , phim Xứng Danh Tài Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xứng Danh Tài Nữ Vietsub , Phim Xứng Danh Tài Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét