Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vùng Đất Dữ 6 | Resident Evil 6

Vùng Đất Dữ 6 | Resident Evil 6

Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
Diễn viên: Milla Jovovich, Wentworth Miller, Sienna Guillory, Lý Băng Băng...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2015
Bộ phim kinh dị Vùng Đất Dữ 6 -  Resident Evil 6 do đạo diễn Paul W.S. Anderson là phần tiếp theo của serie Resident Evil, với sự tham gia trở lại của nữ minh tinh Trung Quốc Lý Băng Băng.  Câu chuyện được kể từ điểm nhìn của Chris Redfield , một cựu thành viên và người sáng lập của BSAA bị tổn thương bởi một hoạt động không thành công; Leon S. Kennedy , thành phố Raccoon người sống sót và một đại diện của chính phủ Hoa Kỳ; Jake Muller, con trai ngoài giá thú Albert Wesker ' s và đối tác Sherry Birkin ; Ada Wong và một đại lý độc lập đóng khung cho các cuộc tấn công khủng bố sinh học bằng cách Neo - Umbrella . Tất cả họ phải đối mặt với lực lượng sau một cuộc tấn công khủng bố sinh học lớn của C mới được phát triển tại các thành phố trên toàn thế giới vi rút .
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

nội dung phim Vùng Đất Dữ 6 Resident Evil 6 Khái niệm đã bắt đầu phát triển trong năm 2009, một năm đầy bắt đầu được phát triển following Hiroyuki Kobayashi , người sản xuất Resident Evil 4, và cuối cùng đội ngũ nhân viên có lớn nhất cho đến nay để làm việc trên một trò chơi ác trú . Các trò chơi nhận được các ý kiến ​​trái chiều từ các nhà phê bình ; Khi ông phải đối mặt với phản ứng đối với vấn đề kiểm soát tiêu cực với bản demo và đánh giá hỗn hợp cho sự thay đổi căn bản trong chỉ đạo của các trò chơi chính , một điểm của lời khen ngợi và phê bình để xem xét Khắc điểm.
xem phim Vùng Đất Dữ 6 , xem phim Resident Evil 6
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Vùng Đất Dữ 6 trọn bộ , phim Vùng Đất Dữ 6  Resident Evil 6 tập 1. Phim Vùng Đất Dữ 6 Vietsub , Phim Vùng Đất Dữ 6 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét