Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Tintin
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 13 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin

Dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn người Bỉ Hergé (1907 - 1983), kể về Tintin - một phóng viên trẻ tuổi người Bỉ, với lòng dũng cảm và trí thông minh, sự nhạy bén, khéo léo của mình Các nhân vật như nhà báo ưa thích phiêu lưu khám phá Tintin và cả hai cùng phát hiện ra sự thật về một kho báu do tổ tiên của thuyền trưởng Haddock để lạ thuyền trưởng Haddock, anh em thám tử ngờ nghệch Thomson -Thompson, chú chó trung thành Snowy do tác giả George Rémi tạo ra đã đồng hành với biết bao thế hệ độc giả suốt từ năm 1929 cho đến nay.
 
Máu phiêu lưu nổi lên, và anh chàng phóng viên trẻ kiêm thám tử này không bỏ lỡ dịp may để sát cánh cùng thuyền trưởng Haddock đi tìm sự thật về kho báu... Mỗi câu chuyện về chàng phóng viên Tintin đều mang đậm triết lý sống “chính nghĩa thắng gian tà”, vượt qua trở ngại bằng trí tuệ.  Cả 2 cùng lên đường đi tìm sự thật về con tàu, tuy nhiên cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu ấy không phải chỉ có mình họ, mà còn không ít rắc rối đang chờ đón cả 2 phí trước. Ngoài ra, Tintin còn được yêu thích vì biết coi trọng tình bạn, giữ lời hứa, giúp đỡ kẻ yếu, đấu tranh với tội phạm, trí dũng song toàn nhưng lại rất bình dị

Xem phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin  trọn bộ , phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13. Phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin Vietsub , Phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét