Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tải Game Mobi Army

Tải Game Mobi Army

Bạn muốn thử tài bắn súng? Bạn muốn chinh phục và giao lưu, thử sức tư duy với các game thủ? Bạn đang tìm kiếm một game online hay trên điện thoại? Còn gì thích hợp hơn Game Mobi Army online dành riêng cho mobile.

Thử tài bắn súng cùng game Mobi Army

Game Mobi Army là một game mới dành riêng cho điện thoại tương tự như game Gunny – một thời làm nóng thị trường game online trên PC. Đây có thể nói là game bắn súng trên mobile cực hay tại thị trường Việt Nam. Khi tải game Mobi Army bạn sẽ được gia nhập, trải nghiêm tài phán đoán, phân tích góc độ cũng như lực bắn để hạ gục đối thủ. Nó cũng giống như một chiến trường đấu súng dành cho các game thủ đã từng yêu thích Gunny hoặc yêu thích môn bắn súng này.

Mobi Army

Không chỉ được giao lưu, trổ tài cùng các game thủ, mà bạn còn được khám phá những địa hình Army tuyệt đẹp cùng các nhiệm vụ săn boss thú vị. Để trở thành một game thủ siêu đẳng đòi hỏi sự tính toán và biệt tài riêng biệt của từng cá nhân. Bạn cũng tha hồ được lựa chọn những trang phục, những vũ khí thích hợp và cả những món quà bất ngờ từ hệ thống game mang lại.
Mobi Army phiên bản mới nhất sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những cuộc chơi thú vị theo từng cung bậc cảm xúc. Cho đến nay game đã thu hút được số lượng game thủ tham gia cực khủng, nhất là cộng đồng tuổi teen trên toàn quốc. Đã có nhiều bạn trẻ trở thành những người bạn tri kỉ của nhau nhờ vào Mobi Army.

Mobi Army online

Chỉ cần điện thoại có kết nối 3G hoặc wifi là có thể tải game Army miễn phí cho điện thoại và gia nhập vào thế giới giải trí của Army một cách dễ dàng. Game thích hợp cho các điện thoại xài Android, IOS, và cả Java. Khi kết nối mạng, và tốn một khoảng phí nhỏ bạn có thể chơi Army cả ngày mà không phải tốn kém nhiều như các game khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét