Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Resident Evil 6

Resident Evil 6 | Full Hd

Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
Diễn viên: Milla Jovovich, ..
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Resident Evil 6

kinh dị thông tin mới về dự án tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh vừa qua. Ông tiết lộ tên gọi dự kiến cho phần thứ 6 của series phim kinh dị là Rising Resident Evil. Như các bạn đã biết, Lý Băng Băngtừng xuất hiện trong phần phim Resident Evil trước, và cô ấy sẽ trở lại một lần nữa Bên cạnh đó, ông cũng xác nhận rằng nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng sẽ trở lại với vai Ada Wong. Ngay lập tức, có nhiều ý kiến trái chiều về tên phim mà đạo diễn nêu ra.
Đạo Diễn Paul W.S. Anderson đã tuyên bố rằng: phần 6 sắp tới sẽ là tập phim cuối cùng. Tôi không thể nói về nó được. Người thì nói đây đúng là tên gọi của phần 6 trong series Resident Evil, nhưng người khác lại nghi ngờ, cho rằng chỉ là một ẩn dụ trong cách nói của đạo diễn và người dịch hiểu sai ý của ông Nhưng một điều chắc chắn là thế giới trong phần cuối sẽ bị tàn phá khủng khiếp, mất mát là rất nhiều. Tuy nhiên, đó có phải là tận thế hay không thì tôi chưa thể tiết lộ,Vả lại, ít khi nào Paul W.S. Anderson đề cập đến tên phim vào thời điểm sớm như thế này,Cho đến nay, chưa có thêm diễn viên nào được xác định tham gia vào phim.Lý Băng Băng và Milla Jovovich đã xác nhân trở lại với "Resident Evil 6"

Xem phim Resident Evil 6 trọn bộ , phim Resident Evil 6. Phim Resident Evil 6 Vietsub , Phim Resident Evil 6 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét