Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Phim Một Khởi Đầu Mới

Một Khởi Đầu Mới | A New Leaf

Đạo diễn: Park Jae Bum
Diễn viên: Kim Myung Min, Park Min Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2014

Phim Một Khởi Đầu Mới

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kim Myung Min, Park Min Young. Với bản chất xinh đẹp và gây thu hút khán giả với gương mặt sáng màn ảnh. Bộ phim còn được thể hiện qua bàn tay của đạo diễn tài tình đó là đạo diễn Park Jae Bum. Một luật sư lạnh và thành công được tham gia trong một tai nạn bi thảm những người sau đó bị mất trí nhớ. Bộ phim này miêu tả các luật sư cố gắng để khám phá ông thực sự là ai. Kim Seok Joo (Kim Myung Min) đi theo chơi công bằng hoặc các phương pháp hôi để giành chiến thắng trường hợp của mình.
Một tai nạn mặc dù dẫn đến luật sư mất trí nhớ của mình. Lee Ji Yoon (Park Min Young) là một tập tại công ty luật làm việc trực tiếp dưới quyền ông. Trong khi đó, Yoo Jeong Seon (Chae Jung Ahn) là vị hôn phu của mình. Cô là cháu duy nhất của một gia đình giàu có. Cha Young Ho (Kim Sang Joong) là Giám đốc điều hành của công ty luật sư mà đã đúc Kim Seok Joo là một luật sư ace thông qua các kết nối và lời dạy của Ngài. Nhưng bằng cách nào đó, Go Ara được vai diễn này. Vì vậy, cô có vai trò dẫn từ một đài truyền hình với cùng một khe thời gian. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.


Xem phim Một Khởi Đầu Mới trọn bộ , phim Một Khởi Đầu Mới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Một Khởi Đầu Mới Vietsub , Phim Một Khởi Đầu Mới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/mot-khoi-dau-moi-a-new-leaf-11566.html#sthash.8WasmxxI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét