Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những Người Bạn Cuối Cùng

Phim Những Người Bạn Cuối Cùng

Đạo diễn: Endo MitsutakaMoriwaki Tomonobu
Diễn viên: Asami Mizukawa, Eita, Juri Ueno, Masami Nagasawa, Ryo Nishikido,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý
Thời lượng: 11/11 Tập
Năm phát hành: 2012

Những Người Bạn Cuối Cùng

  do Nhật bản sản xuất và được trình chiếu trên kênh Fuji TV. Phim có sự tham gia góp mặt của các diễn viên tên tuổi của xứ hoa anh đào như: Masami Nagasawa,Juri Ueno, Eita….mang đến các bạn những thước phim ngọt ngào lãng mạn nhưng không thiếu những sóng nghiệt ngã của cuộc đời, những cung bậc cảm xúc tình cảm đan xen phức tạp, và những thông điệp nhân văn sâu sắc phản ánh về tập trung vào những vấn đề nổi cộm của giới trẻ bây giờ về vấn đề bạo lực gia đình, mối quan hệ đồng giới, những trấn thương tâm lý. Mỗi một vấn đề đều được khắc họa nổi bật bởi một nhân vật trong phim.
 
Nội dung phim Last Friends - Những Người Bạn Cuối Cùng  là câu chuyện về Michiru Aida, một nhân viên cắt tóc làm việc ở một trung tâm thẩm mỹ tại Tokyo, nơi mà cô chỉ vừa mới quay lại sau 4 năm đi xa. Tuy nhiên cô lại có một cuộc sống bất hạnh, bị trù dập ở nơi làm việc, bạn trai thì đánh đập.  Michiru đang làm việc tại trung tâm làm đẹp thì thấy bạn trai là Sousuke Oikawa chờ cô bên ngoài. Sau đó hai người cùng ăn tối, Sousuke tặng cô một chiếc cốc nhân ngày sinh nhật của cô đồng thời mong cô đến ở cùng với mình. Michiru sau đó xin phép mẹ mình và nhanh chóng chuyển đến ở cùng anh và chuẩn bị cho cuộc sống của hai người cô đi mua sắm một số đồ nội thất gia đình. Tại của hàng, Ruka tình cờ trông thấy cô đi ngang qua, sau đó cô nhanh chóng đuổi theo Michiru đến bến xe bus. Trong lúc vội vàng đuổi theo Michiru, Ruka va phải Takeru, cô làm vỡ chiếc cốc mà mình vừa mới mua. Khi Michiru vừa xuống xe bus thì cũng là lúc Ruka đuổi kịp, đó là lần gặp lại đầu tiên giữa hai người bốn năm xa cách. Cách vài ngày sau đó, Ruka gặp lại Takeru một lần nữa khi Eri dẫn cô tới quán ba nơi Takeru đang làm việc. Mỗi một vấn đề đều được khắc họa nổi bật bởi một nhân vật trong phim. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Last Friends - Những Người Bạn Cuối Cùng  
 
Xem phim Những Người Bạn Cuối Cùng trọn bộ , phim Những Người Bạn Cuối Cùng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Người Bạn Cuối Cùng Vietsub , Phim Những Người Bạn Cuối Cùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét