Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cánh Chim Mùa Đông

Cánh Chim Mùa Đông | Trọn Bộ

Đạo diễn: Joo Sung Woo,
Diễn viên: Park Sun Young, Lee Tae Gon
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Cánh Chim Mùa Đông

xoay quanh chuyện tình phức tạp và đau khổ của những cặp đôi và vấn nạn về nàng dâu mẹ chồng trong phim phần nào cũng muốn nói lên vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại này Cô tốt nghiệp khoa thiết kế và trở thành nhà thiết kế nội thất. Khi đang học lớp 10, cha mẹ cô lần lượt qua đời cách nhau chỉ vài tháng. Mẹ cô mất do bị bệnh nan y, còn cha thì mất trong một tai nạn xe hơi. Cô được chủ tịch Jung  một khách hàng thường xuyên của nhà hàng cha cô đón về nuôi. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Young Eun là một cô gái mồ côi, được một gia đình tốt bụng cưu mang.
Young Eun đã yêu Do Huyn con trai cả của gia đình đó, Sau khi kết hôn cuộc sống của cô không êm đềm mà gặp phải vấn đề mẹ chồng nàng dâu, dù chồng cô thương cô nhưng lại rất nghe lời mẹ làm cô vô cùng mệt mỏi, đến lúc không thể chịu đựng nữa cô quyết định ly hôn, nhưng vì không được sự chấp thuận của gia đình Do Huyn nên Young Eun đã chia tay và nhanh chóng kết hôn với Joo Kyung Woo làm bác sĩ chung khoa vơi Do Huyn, nhưng có vẻ đó là quyết định quá nhanh chóng khiến cho cuộc sống hôn nhân sau này của Young Eun gặp nhiều trắc trở, Còn về phần Do Hyun sau khi Young Eun lấy chồng anh mới biết thực sự anh đã yêu cô như thế nào,đặc biệt là mẹ chồng của cô Ông cũng là đàn anh hồi còn học phổ thông của cha cô

Xem phim Cánh Chim Mùa Đông trọn bộ , phim Cánh Chim Mùa Đông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cánh Chim Mùa Đông Vietsub , Phim Cánh Chim Mùa Đông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét